5 เพื่อช่วยให้คุณเลิกสูบบุหรี่

มาร์ก ทเวน กวีและอาจารย์ชาวอเมริกัน เคยตั้งข้อสังเกตอย่างมีไหวพริบว่า "สุขภาพที่ดีคือการกินสิ่งที่คุณไม่ต้องการ ดื่มสิ่งที่คุณไม่ชอบ และทำสิ่งที่คุณไม่อยากทำ" ฉันเชื่อว่าคำพูดนั้นเป็นจริงอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ (ในความคิดของฉัน) เทคนิคที่ดีที่สุดในการเลิกบุหรี่คือการยอมรับก่อนว่าเราจำเป็นต้องเลิกบุหรี่อย่างยิ่ง จากนั้นจึงทำสิ่งที่เราไม่อยากทำจนกว่าเราจะเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ

การเลิกกะทันหันเป็นเรื่องที่ไม่สบายใจโดยเฉพาะผู้ที่สูบบุหรี่จัด เพราะจะเกิดอาการถอนพร้อมกับการเลิกบุหรี่ ในระหว่างการรักษาเพื่อเลิกบุหรี่ ผู้ป่วยอาจมีอาการปวดหัว นอนไม่หลับ อารมณ์ไม่ดี หนาวสั่น หรือกลัวและวิตกกังวล ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกรณีของผู้ป่วย ผู้สูบบุหรี่อาจมีอาการปากแห้ง หัวใจเต้นเร็ว และเหงื่อออกมากหากมีอาการมากเกินไป

ไม่ใช่มืออาชีพทุกคนที่ใช้ ในพื้นที่ปิด เช่น สำนักงาน หน่วยงาน และอื่นๆ ไม่เหมาะที่จะสูบบุหรี่เพียงเพราะอาจส่งผลต่อผู้ไม่สูบบุหรี่ด้วย การได้กลิ่นควันบุหรี่ในห้องปรับอากาศคงไม่ดี

ลองลดการสูบบุหรี่โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ก็ตามเพื่อปรับปรุงสุขภาพ วิธีที่ดีในการช่วยแก้ไขแนวคิดเรื่องการเลิกบุหรี่อย่างครบถ้วน ลองหน่วงเวลาหนึ่งชั่วโมงก่อนที่คุณจะสูบซิการ์ในเช้าวันแรก คุณยังสามารถสูบบุหรี่ได้เพียง 50 % ของบุหรี่ในแต่ละครั้งที่คุณเลือกการสนับสนุนควันที่คุณลดการเพิ่ม

พูดคุยกับแพทย์หากคุณต้องการเลิกสูบบุหรี่ แพทย์ของคุณมีแหล่งข้อมูลในการเลิกบุหรี่ที่คุณไม่มี แพทย์อาจเลือกที่จะสั่งยาหากเชื่อว่าจำเป็น

ฉันคิดว่ามันจะต้องหยุดคุณสูบบุหรี่ ฉันรู้ว่าดูเหมือนฉันกำลังพูดถึงปริศนา แต่คุณจะต้องระบุให้แน่ชัดว่าข้อมูลเฉพาะด้านสุขภาพของคุณนั้นดีต่อสุขภาพหรือไม่ คุณจะเห็นว่าผู้สูบบุหรี่คนใดก็ตามหยุดสูบทุกครั้งที่ไม่ได้จุดบุหรี่ไว้ระหว่างริมฝีปาก ผู้สูบบุหรี่คนใดก็ตามที่หยุดสูบบุหรี่ขณะอยู่บนเครื่องบินหรือสถานที่ใดก็ตามที่ไม่อนุญาตให้มีนิโคตินบริสุทธิ์ ผู้สูบบุหรี่คนใดก็ตามเลิกสูบบุหรี่ในขณะที่กำลังหลับอยู่

การตระหนักถึงความเชื่อที่ทำให้เกิดการสูบบุหรี่เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณเลิกนิสัยได้ หลายๆ คนสูบบุหรี่เป็นความรู้สึกที่มอบให้พวกเขา มีกิจกรรมสร้างความสนุกสนานอื่นๆ ที่สามารถปรนเปรอตัวเองด้วยการรับรู้ความรู้สึกและรักษาสุขภาพกายให้ดี แทนที่การสูบบุหรี่ด้วยกิจกรรมต่างๆ เช่น การออกกำลังกายหรือยิม เพื่อยกระดับจิตวิญญาณและสภาพอากาศของคุณ

หยุดสูบบุหรี่ - ข้อดีของการเลิกบุหรี่

ระบุปัจจัยทั้งหมด ทั้งเชิงบวกหรือเชิงลบ ซึ่งส่งผลเสียต่อการตัดสินใจสูบบุหรี่ รายการนี้จะทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญทุกครั้งที่คุณอาจประสบปัญหาการถอนตัว ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมราวกับโลกที่น่าตื่นเต้นรอบตัวคุณกำลังพังทลายลง บุคคลเริ่มอ่อนแอและอยากสูบบุหรี่อีกครั้ง แต่รายการนี้จะนำคุณกลับสู่ภาวะปกติเพื่อเลิกบุหรี่

โชคดีที่วันเวลาผ่านไปเป็นอดีตไปแล้ว แต่ฉันยังจำได้ว่าสุดท้ายแล้วการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยากเพียงใด ฉันเริ่มติดบุหรี่ บางครั้งฉันถึงกับขโมยบุหรี่มา - และฉันก็ไม่พอใจด้วย ออกกำลังกายที่นี่ซึ่งฉันรู้ว่ามีบางอย่างให้คุณเปลี่ยนแปลง ไม่เช่นนั้นฉันจะมุ่งหน้าไปที่แครปเปอร์อย่างรวดเร็ว

ตอนที่ฉันไปเรียนที่ประเทศอื่น ที่ซึ่งทุกคนรอบตัวสูบบุหรี่ มีบางอย่างเข้ามาในหัวของฉัน แถมปีที่สองในมหาวิทยาลัยที่นั่นฉันก็เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ครั้งแรกสัปดาห์ละครั้งในคืนวันพฤหัสบดี ในบาร์ชื่อดังกับเพื่อนของฉัน ซึ่งเคยเรียกว่าเป็นนักสูบบุหรี่เพื่อสังคม แต่จริงๆ แล้วเป็นพนักงาน

อุตสาหกรรมยาสูบทั้งหมดกำลังมองหาคือคนที่พวกเขาสามารถลดค่าใช้จ่ายลงได้ พวกเขาจะมุ่งเป้าไปที่เด็กเล็กเพียงเพื่อสร้างยอดขาย ตัวฉันเองรู้สึกว่าสิ่งนี้ไม่ถูกเรียกโดยสิ้นเชิงเพราะนักเรียนตัวน้อยยังเป็นผู้เยาว์ที่ไม่รู้อะไรเลยดีกว่า ขายบุหรี่ไฟฟ้า แต่อุตสาหกรรมยาสูบอาจสนใจน้อยกว่านี้ด้วยซ้ำ คุณต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกๆ ของคุณในการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าการสูบบุหรี่ไม่ดีต่อสุขภาพอย่างยิ่ง

ลองเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่เป็นการวิ่ง เนื่องจากผลข้างเคียงของการสูบบุหรี่เพื่อให้สามารถออกจากร่างกายได้ ระดับพลังงานจะเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันการออกกำลังกายก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย เมื่อคุณมีความฟิตมากขึ้น มักจะมีแนวโน้มที่จะสูบบุหรี่น้อยลง

เพิ่มการออกกำลังกายลงในกิจวัตรประจำสัปดาห์ของคุณเพื่อทดแทนการสูบบุหรี่ การสูบบุหรี่สร้างความเสียหายให้กับร่างกาย และเมื่อคุณกำจัดผลร้ายเหล่านี้ออกไป คุณจะสังเกตเห็นว่าพลังงานมีการขยายตัวและปอดดีขึ้นในการออกกำลังกาย เมื่อร่างกายของคุณแข็งแรงขึ้นและแข็งแรงขึ้น มักจะไม่เต็มใจที่จะยกเลิกความพยายามและการทำงานหนักเกือบทั้งหมดโดยใช้ยาสูบอย่างแน่นอน

การทำงานล่วงเวลา เนื่องจากร่างกายคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตโดยไม่สูบบุหรี่มากขึ้น คุณจึงสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ อาหารบำรุง สะอาด และในขณะเดียวกันก็เพิ่มโอกาสในการมีลูกที่มีสุขภาพดีและสวยงามได้อย่างมาก

Comments

Popular posts from this blog

Where Can I Purchase a FIFA Trophy Reproduction?

Slot Punches – Apa yang Tepat Untuk Anda?

Turn Your Life Around With Satta King 786 By Becoming Rich